Dương vật bị sưng và chảy mủ là bị làm sao?

Điểm trung bình 5/5 ( 354 lượt đánh giá )

Dương vật bị sưng và chảy mủ là dấu hiệu bất thường nam giới không được coi thường. Khi phát hiện thấy dấu hiệu này cần nhanh chóng tới khám tại các địa chỉ khám nam khoa uy tín để được điều trị đúng cách. Tuyệt đối không được tự ý điều trị tại nhà vì có thể làm tình trạng này trầm trọng hơn. Vậy dương vật bị sưng và chảy mủ là bị làm sao tham khảo ngay bài viết dưới dây của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.

Dương vật bị sưng và chảy mủ là bị bệnh gì?

Dương vật bị sưng và chảy mủ

Dương vật sưng và chảy mủ là dấu hiệu điển hình của nhiều bệnh nhiễm khuẩn bộ phận sinh dục. Bao gồm cả bệnh xã hội và bệnh nam khoa. Trong đó 3 bệnh lý thường gặp nhất của hiện tượng dương vật bị sưng và chảy mủ là:

1. Bệnh lậu

Bệnh lậu khiến dương vật sưng và chảy mảu

Lậu là căn bệnh nhiễm khuẩn bộ phận sinh dục chủ yếu lây lan qua hoạt động tình dục không an toàn. Đây là một trong các bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay. Thông thường, sau khoảng từ 3 đến 5 ngày nhiễm khuẩn lậu cầu, bộ phận sinh dục nam giới sẽ xuất hiện những triệu chứng điển hình như:

• Đầu dương vật bị sưng, mẩn đỏ, ngứa ngáy và đau rát.
  • Miệng sáo tiết dịch mủ nhầy đặc màu vàng hoặc màu xanh. Dịch mủ có biểu hiện nhiều hơn vào buổi sáng sớm khi đi tiểu lần đầu tiên.
  • Xuất hiện hiện tượng tiểu rắt, tiểu buốt, đau rát niệu đạo khi tiểu tiện. Có cảm giác buốt dọc thân dương vật khi dòng tiểu chảy qua.
  • Dương vật khó đạt được độ cương cứng cần thiết khi giao hợp, khi quan hệ cảm thấy đau đớn, mất khoái cảm tình dục
  • Cơ thể mệt mỏi, nổi hạch bạch huyết, có thể kèm theo triệu chứng sốt.

2. Viêm niệu đạo

Niệu đạo là bộ phận có nhiệm vụ dẫn nước tiểu thoát ra ngoài đồng thời là đường đi của tinh dịch xuất ra ngoài khi quan hệ tình dục. Bệnh viêm niệu đạo xảy ra khi bộ phận này bị vi khuẩn hoặc nấm lý sinh xâm nhập do nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ hoặc quan hệ tình dục với người mắc bệnh viêm nhiễm.

Triệu chứng nhận biết bệnh viêm niệu đạo là:

• Rối loạn nhu cầu tiểu tiện, thường xuyên buồn tiểu, đi tiểu cảm thấy nóng rát niệu đạo
  • Nước tiểu đục màu có lẫn mủ hoặc máu
  • Dương vật bị sưng, đầu dương vật tiết dịch mủ màu vàng mùi hôi rất khó chịu
  • Lỗ niệu đạo có dấu hiệu sưng đỏ, ngứa và đau rát khi đi tiểu
  • Xuất hiện hiện tượng xuất tinh ra máu, quan hệ tình dục khó khăn, đau đớn.

3. Bệnh viêm quy đầu

Viêm quy đầu là bệnh nam khoa rất phổ biến ở nam giới trong độ tuổi sinh sản, nhất là những người có thói quen vệ sinh cá nhân không tốt. Ngoài ra, bệnh cũng thường gặp ở nam giới mắc bệnh dài hẹp bao quy đầu.

Triệu chứng nhận biết bệnh viêm bao quy đầu:

• Vùng quy đầu sưng, tấy đỏ, xuất hiện các nốt mụn li ti gây ngứa ngáy, đau rát
  • Xuất hiện dịch mủ màu trắng như sữa và có mùi hôi rất khó chịu
  • Gặp nhiều trở ngại khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt
  • Khi bệnh trở nặng, các nốt mụn xuất hiện nhiều hơn và vỡ ra, gây lở loét niêm mạc sinh dục

Dương vật bị sưng và chảy mủ nguy hiểm như thế nào?

Dương vật bị sưng và chảy mủ là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Những căn bệnh này tác động trực tiếp đến cơ quan sinh dục nam giới. Vì vậy, nếu không được thăm khám, can thiệp y tế kịp thời, nam giới phải đối mặt với những biến chứng nặng nề như:

Khiến người bệnh xấu hổ, tự ti với người xung quanh, nhất và với bạn tình. Điều này khiến họ mất tập trung trong công việc, thường xuyên lo lắng. Năng suất lao động giảm sút

Tăng nguy cơ viêm nhiễm cho các bộ phận xung quanh như: tuyến tiền liệt, tinh hoàn.

Làm giảm chất lượng tinh trùng, tỷ lệ tinh trùng dị tật tăng cao gây khó khăn cho việc thụ tinh, mang thai.

Cản trở đời sống tình dục, nhu cầu sinh lý không được giải tỏa dẫn đến những rạn nứt trong hôn nhân gia đình.

Hiện tượng dương vật bị sưng và chảy mủ tái phát nhiều lần có thể di căn thành tế bào ung thư. Dẫn đến ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn,…Đe dọa đến tính mạng

Cách chữa dương vật bị sưng và chảy mủ hiệu quả

Để đạt được kết quả điều trị bệnh đạt kết quả tốt nhất, người bệnh cần làm những xét nghiệm cần thiết. Cùng với kết quả thăm khám bệnh lâm sàng để kết luận chính xác loại bệnh cũng như mức độ tổn thương bệnh nhân đang gặp phải.

Hiện nay, phương pháp điều trị dương vật bị sưng và chảy mủ dựa theo loại bệnh như sau:

Đối với bệnh lậu

Bệnh có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp. Trong đó kỹ thuật phục hồi gen DHA là phương pháp được áp dụng nhiều và mang lại hiệu quả tốt nhất. Kỹ thuật này tiến hành loại bỏ mầm bệnh bằng cách kiểm tra DNA vi sinh vật. Kết hợp với máy quang học miễn dịch, thiết bị tra sinh hóa tự động hiện đại của y học Mỹ, để phân tích chính xác đặc tính của vi khuẩn lậu đang tồn tại trong bộ phận sinh dục của người bệnh.

Nhờ vậy, sự trao đổi chuỗi gen của tế bào lậu cầu nhanh chóng bị ức chế, ngăn chặn sự phát triển và khiến chúng bị hoại tử rồi đào thải ra ngoài. Mang lại hiệu quả lâu dài, không tái phát.

Đối với bệnh viêm niệu đạo

Phương pháp điều trị viêm niệu đạo đang được áp dụng là phương pháp ZD—2018. Đây là kỹ thuật điều trị không xâm lấn, dựa vào tác dụng của nhiệt liệu và áng sáng cao tần để loại bỏ viêm nhiễm. Quá trình điều trị đảm bảo tính chính xác cao, không gây tổn thương cho các tế bào lân cận. Nhờ vậy, người bệnh mau chóng hồi phục thể trạng và ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát rất tốt.

Đối với bệnh viêm bao quy đầu

Phương pháp CRS là kỹ thuật điều trị dương vật bị sưng và chảy mủ tốt nhất. Dưới tác động của nhiệt lượng cao, tất cả các tế bào viêm nhiễm hiện rõ và chính xác đến tầng tế bào sâu nhất. Điều này giúp bác sĩ sử dụng thuốc chính xác, đẩy nhanh quá trình hấp thụ thuốc, giúp việc điều trị sớm đạt hiệu quả, không gây đau đớn.

Chữa dương vật bị sưng và chảy mủ ở đâu hiệu quả?

Nếu bạn đang muốn tìm một cơ sở khám chữa bệnh hội tụ cả hai yếu tố là hiệu quả cao và chi phí ưu đãi thì phòng khám đa khoa Kinh Đô có địa chỉ tại số 79 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang là một gợi ý rất tốt.

Đây là cơ sở khám chữa bệnh được xây dựng với mô hình phòng khám đạt chuẩn quốc tế. Được Sở y tế Bắc Giang cấp giấy phép hoạt động từ ngày đầu tiên thành lập nên bạn không phải lo lắng về sự an toàn của mình khi khám chữa bệnh tại đây.

Về chi phí điều trị

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho bất kỳ người bệnh nào cũng có thể khám chữa bệnh kịp thời với dịch vụ y tế chất lượng cao mà không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính. Tất cả các khoản thu phí dịch vụ phòng khám đưa ra đều áp dụng dựa vào khung giá Bộ y tế quy định.

Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như:

• Miễn toàn bộ chi phí thăm khám lâm sàng (dao động khoảng từ 200k – 500k)
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ 480k (giá gốc là 998k)

Về hiệu quả chữa bệnh

Phòng khám được biết đến với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện quốc tế lớn trên toàn quốc. Bên cạnh trình độ chuyên môn, các bác sĩ còn tất tâm huyết với nghề, luôn thực hiện tốt lời thề đạo đức ngành y, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ- lương y như từ mẫu.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại đây liên tục được đầu tư, nâng cấp, đáp ứng kịp thời yêu cầu của thực tiễn. Hầu hết máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Đảm bảo sạch sẽ, vô trùng trước và sau khi sử dụng.

Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ nhân viên y tế trẻ trung, năng động. Công tác đón tiếp người bệnh diễn ra lịch sự, chu đáo. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được giữ bí mật tuyệt đối.

Trên đây là một số thông tin giải đáp về hiện tượng dương vật bị sưng và chảy mủ. Hy vọng đã giúp các bạn nhận biết sớm và phòng ngừa, điều trị kịp thời nếu có dấu hiệu của bệnh. Nếu có vấn đề gì băn khoăn thắc mắc, hãy liên hệ với các bác sĩ của chúng tôi qua số 0328-266-934 hoặc nhấn vào khung chat để được tư vấn miễn phí và bảo mật thông tin.

Đọc thêm ở đây:

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Покердом: Игры, бонусы и обзоры для игроков из Казахстана

Покердом: Игры, бонусы и обзоры для игроков из Казахстана Nội Dung Bài Viết Повсеместный обзор...

Оффициальный сайт Покердом: Казино и Порывки – полная информация для игроков из Казахстана Nội Dung...

Olymp онлайн — Интернет казино обзор, регистрация, вход и бонусы

Бесплатные спины предлагают игрокам совершенно новый уровень удовольствия и шанс выиграть более крупные призы. Игроки...

Новое казино Vavada | Скачайте для Андроид и iOS, автоматы бонусы

Все это, а также политика конфиденциальности доступны на нашем сайте, а также положения и условия....

Казино R7 | Вход в онлайн казино, игровые демо слоты версии

Помимо игр казино и вознаграждений казино, это онлайн-казино предлагает широкий спектр онлайн-бонусов и рекламных акций....

Gama casino зеркало – Вход на официальный сайт Гама казино

Бренд был создан в 2023 году. Казино Гама сразу же привлекла внимание поклонников азартного жанра,...

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI THEO NHỮNG HÌNH THỨC DƯỚI ĐÂY

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn !